จุดเด่นของการผลิตโรงงาน โกดังสําเร็จรูปแล้วนำเอาไปใช้จริง

July 13, 2022

จุดเด่นของการผลิตโรงงาน โกดังสําเร็จรูปแล้วนำเอาไปใช้จริง

เสื้อยืดสีพื้นทั่วไป VS เสื้อยืดฟอกสี OUKY ต่างกันยังไง มาดู!

เมื่อทุกวันนี้เทคโนโลยีพัฒนาไปไกลแม้แต่เรื่องงานก่อสร้างเองก็มีตัวเลือกให้กับผู้ที่สนใจจะทำโรงงานหรือสร้างโกดังกันเยอะมาก หนึ่งในวิธีที่กำลังมาแรงและถูกพูดถึงมากสุดต้องยกให้กับ การผลิตโรงงานและโกดังสำเร็จรูป ซึ่งมีลักษณะนำเอาวัสดุมาประกอบกันเบื้องต้นจากนั้นจึงขนส่งไปยังจุดหมายปลายทางที่กำลังจะก่อสร้าง ซึ่งคำถามที่หลายคนสงสัยว่าการใช้วิธีนี้มีจุดเด่นอย่างไร ผู้ใช้งานคุ้มค่ามากน้อยแค่ไหน มาหาคำตอบกัน

จุดเด่นในการเลือกผลิตโรงงานหรือโกดังสำเร็จรูป

1. งบไม่บานปลาย ประหยัดต้นทุนของธุรกิจได้มากขึ้น
ปกติแล้วการทำโรงงานหรือสร้างโกดังแบบประหยัดจะช่วยให้คุณมีเงินทุนเหลือเพื่อใช้จ่ายด้านอื่นของธุรกิจเพิ่มโอกาสแห่งความสำเร็จไม่ยาก ดังนั้นการเลือกโรงงานหรือโกดังสำเร็จรูปจึงตอบโจทย์ในเรื่องนี้อย่างดี ด้วยต้นทุนค่าวัสดุแทบไม่ต่างกับการรับเหมาก่อสร้างโรงงานทั่วไป มีค่าขนส่งเกิดขึ้น แต่สิ่งที่บอกว่าเซฟงบได้จริง คือ ใช้ระยะเวลาก่อสร้างสั้นกว่าหลายเท่า รวม ๆ แล้วอาจแค่ 1-2 เดือน ซึ่งต่างจากการก่อสร้างปกติที่อาจใช้เวลายาวนานเกิน 5 เดือนด้วยซ้ำ จึงการันตีได้ว่างบไม่บานปลายแน่นอน

2. วางแผนเริ่มต้นดำเนินธุรกิจภายในเวลาอันรวดเร็ว
จะเห็นว่าการทำโรงงานหรือโกดังสำเร็จรูปใช้เวลาเร็วมาก จึงนำไปสู่การวางแผนเพื่อเริ่มต้นทำธุรกิจของตนเองได้ทันที มีการจัดวางเครื่องจักรเครื่องมือ เครื่องใช้ทุกประเภท แบ่งสัดส่วนของออฟฟิศ พื้นที่เก็บของ และอื่น ๆ ตามเหมาะสม เมื่อธุรกิจเดินหน้าได้ทันทีนั่นหมายถึงรายได้ก็เข้าหาเป็นเรื่องปกติ ช่วยสร้างโอกาสแห่งความสำเร็จในอนาคตไม่ยากอย่างที่คิดเลย

3. ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ
ด้วยการทำสิ่งก่อสร้างลักษณะนี้ต้องอาศัยผู้รับเหมาก่อสร้างโรงงานที่มีความเป็นมืออาชีพเข้าใจถึงขั้นตอนต่าง ๆ อย่างละเอียด อัดแน่นด้วยความรู้ ประสบการณ์ต่าง ๆ จึงมั่นใจแบบเต็มร้อยเลยว่าทุกสเต็ปจะอยู่ในสายตาของผู้เชี่ยวชาญตัวจริง ลดความเสียหายและอันตรายในอนาคตมากไปกว่านั้นยังมีบริการหลังการขายเพิ่มเติมให้อีกด้วย

4. รื้อถอนและเปลี่ยนพื้นที่ใช้งานได้
บางครั้งมีเหตุผลให้ต้องย้ายโรงงาน ย้ายโกดัง ก็สามารถรื้อถอนเพื่อนำไปติดตั้งใหม่บนพื้นที่แห่งใหม่ได้ตามสะดวก ซึ่งเมื่อลองเทียบงบการรื้อและนำไปติดตั้งใหม่ กับการก่อสร้างใหม่ทั้งหมด แบบแรกราคาถูกกว่าเยอะ แถมดำเนินการรวดเร็ว ไม่เสียดายวัสดุแต่ละชิ้นเพราะสร้างประโยชน์ได้ต่อเนื่อง

เมื่อรู้ถึงจุดเด่นของโรงงานหรือโกดังสำเร็จรูปแล้วเชื่อว่าจะช่วยให้การตัดสินใจของทุกคนเป็นเรื่องง่ายขึ้นกว่าเดิม เพิ่มเติมคือการประหยัดงบ สร้างผลกำไร เดินหน้าสู่เป้าหมายของธุรกิจในแบบที่คาดหวังเอาไว้ ไม่ว่าผู้เริ่มต้นหรือคนที่กำลังขยายโรงงานของตนเองก็ทำตามกันได้เลย

หากต้องการสร้างโกดัง ออกแบบโกดัง สามารถติดต่อได้ที่
Facebook: บริษัท ทีเอสที กรุ๊ป จำกัด
Line: @tstgroup
Email: [email protected]
Tel: 064-273-1001

More Blog & News

บริษัท ทีเอสที กรุ๊ป จำกัด

โรงงานผลิต : เลขที่ 98/2 หมู่ 10
ตำบลสองคอน อำเภอแก่งคอย
จังหวัดสระบุรี 18110

ช่องทางติดต่อ

© TST Group Co.,Ltd.​ All right reserved