ไขข้อสงสัย โรงงานสำเร็จรูปดีจริงหรือไม่ มีคำตอบมาบอก

July 13, 2022

ไขข้อสงสัย โรงงานสำเร็จรูปดีจริงหรือไม่ มีคำตอบมาบอก

เสื้อยืดสีพื้นทั่วไป VS เสื้อยืดฟอกสี OUKY ต่างกันยังไง มาดู!

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในยุคนี้การสร้างโรงงานหรือโกดังสำเร็จรูปได้รับความนิยมสูงมาก สังเกตจากเหล่าบรรดาบริษัทขนาดเล็ก หรือขนาดใหญ่ในพื้นที่เขตอุตสาหกรรมมักเลือกดำเนินการกันด้วยวิธีนี้ แต่เคยสงสัยหรือไม่ว่าการรับสร้างโรงงานด้วยวิธีดังกล่าวดีจริงหรือไม่ แล้วตอบโจทย์เจ้าของบริษัทมากน้อยเพียงใด มาศึกษาข้อมูลเหล่านี้ไปพร้อมกันเพื่อให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้นกว่าเดิม

โรงงานสำเร็จรูปดีจริงหรือไม่ มีเหตุผลใดรองรับบ้าง

หากถามว่าการสร้างโรงงานหรือสร้างโกดังแบบสำเร็จรูปดีจริงไหม ก็ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่ “ดี” พร้อมอยากแนะนำให้หลาย ๆ บริษัทดำเนินการตามด้วย เพราะมีปัจจัยหลายด้านที่บ่งบอกว่าคุณจะได้รับความคุ้มค่ากลับคืนมา ดังนี้

1. สะดวก รวดเร็วต่อการก่อสร้าง - ติดตั้ง
เมื่อคุณเลือกสร้างโรงงานสำเร็จรูปทางบริษัทรับเหมาก่อสร้างโรงงานจะมีการผลิตโครงสร้างเหล็กพร้อมทำสีแบบแยกชิ้นเอาไว้เสร็จสรรพ จากนั้นจะมีการขนส่งวัสดุดังกล่าวมายังพื้นที่ในการก่อสร้างซึ่งติดตั้งโบลต์ในฐานรากเรียบร้อย แล้วจึงเริ่มต้นติดตั้งด้วยวิธีการขันน๊อตภายในเวลาอันรวดเร็ว เหตุเพราะไม่ต้องทำสี ไม่ต้องใช้งานเชื่อมใด ๆ ให้ยุ่งยาก สามารถดำเนินการติดตั้งโครงสร้างหลัก โครงสร้างรองพร้อมวางแผนระยะเวลาคร่าว ๆ ได้เลย ง่ายดายขนาดนี้ประหยัดเวลาอีกเพียบ

2. ประหยัดต้นทุนในการก่อสร้าง
หากมองในภาพรวมการเลือกใช้โรงงานสำเร็จรูปจะประหยัดต้นทุนให้กับธุรกิจอีกเยอะมาก สิ่งที่สังเกตชัดเจนสุดคือ เมื่อคุณไม่ต้องใช้ระยะเวลานานก็ประหยัดค่าแรงงานคนลงได้หลายเท่า ส่วนบรรดาค่าวัสดุอุปกรณ์ค่าขนส่งต่าง ๆ ไม่ได้หนีกันมากเท่าไหร่อยู่แล้ว ดังนั้นแรงงานคนที่ลดลงจะช่วยเซฟเงินเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในด้านอื่นได้อีกมาก

3.คุณภาพของโรงงานไม่แตกต่างกับแบบปกติ
แม้หลายคนอาจกังวลว่าการเลือกสร้างโกดังแบบประหยัด หรือการสร้างโรงงานด้วยวิธีนี้อาจไม่ได้ความแข็งแรงทนทานเหมือนกับการก่อสร้างปกติ แต่ขอยืนยันว่าหากคุณเลือกทีมงานมืออาชีพ มีประสบการณ์มากพอ พวกเขาจะมีการวางแผนตั้งแต่ดูหน้างาน ประเมินขนาดพื้นที่ ทำการออกแบบโดยการนำเอาวัสดุที่แข็งแรงเหมาะสมกับงานมาใช้ จึงหมดห่วงในเรื่องเหล่านี้ได้แบบเต็มร้อย ได้มาตรฐานแบบเดียวกับการสร้างโรงงานทั่วไปแน่นอน หายห่วงเลย

4. มีดีไซน์ชัดเจนวางแผนเพื่อใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้ทันที
ด้วยรูปแบบของการรับสร้างโรงงานสำเร็จรูปไม่ได้มีเยอะมาก และส่วนใหญ่ผู้สร้างจะมีภาพเบื้องต้นให้ดูอยู่แล้ว คุณจึงสามารถวางแผนเพื่อการใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุดกันได้เลย เช่น ส่วนไหนวางเครื่องจักรขนาดใหญ่, ทำพื้นที่จัดเก็บวัตถุดิบ, ช่องทางการเข้า-ออกระหว่างแผนก เป็นต้น
จะเห็นเลยว่าการเลือกโรงงานสำเร็จรูปถือเป็นอีกวิธีดี ๆ สำหรับทุกบริษัทหากกำลังพิจารณาว่าจะสร้างโกดัง หรือโรงงานของตนเองแบบไหนคุ้มค่ามากที่สุด และสำคัญมากคือต้องเลือกผู้ให้บริการน่าเชื่อถือ ไว้ใจได้ มีบริการหลังการขาย พร้อมให้คำแนะนำอย่างมั่นใจก่อนเสมอ

หากต้องการสร้างโกดัง ออกแบบโกดัง สามารถติดต่อได้ที่
Facebook: บริษัท ทีเอสที กรุ๊ป จำกัด
Line: @tstgroup
Email: [email protected]
Tel: 064-273-1001

More Blog & News

บริษัท ทีเอสที กรุ๊ป จำกัด

โรงงานผลิต : เลขที่ 98/2 หมู่ 10
ตำบลสองคอน อำเภอแก่งคอย
จังหวัดสระบุรี 18110

ช่องทางติดต่อ

© TST Group Co.,Ltd.​ All right reserved